วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก

หากท่านเป็นอีกผู้หนึ่ง ที่มีความคิดว่าจะไป ทัวร์อีสาน ขอแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว ที่สำคัญของ จังหวัดมุกดาหารอีกสถานที่ท่องเที่ยวหนึ่ง ที่มีความสวยงามทางด้าน ทัศนียภาพ เป็นสถานที่ที่มีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะทางตอนเหนือของ อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก มีลักษณะเป็นทะเลสาบที่มีขนาดใหญ่ เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์น้ำจืด ไม่ว่าจะเป็น กุ้ง หอย ปู ปลา ฯลฯ ดังนั้นแหล่งท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก จึงเปรียบเสมือนเป็นทะเลสาบของจังหวัดมุกดาหาร ที่สำคัญ อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก อยู่ห่างจากตัวเมืองมุกดาหารเพียง 23 กิโลเมตรเท่านั้น
          สำหรับนักท่องเที่ยว ที่มีความชื่นชอบการท่องเที่ยวในเชิงอนุรักษ์ ชอบการท่องเที่ยว การพจญภัย การทัวร์อีสาน ที่อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก จังหวัดมุกดาหาร น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่นักท่องเที่ยวไม่ควรมองข้าม เนื่องจาก แหล่งท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก ทางจังหวัดมุกดาหาร ได้พัฒนาให้เป็น สถานที่ท่องเที่ยว เพื่อให้เป็นสถานที่สำหรับ พักผ่อนหย่อนใจ แก่ประชาชนชาวจังหวัดมุกดาหาร และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมา ท่องเที่ยว ที่จังหวัดมุกดาหาร
          นักท่องเที่ยว ที่ต้องการเดินทาง ไปท่องเที่ยวที่ อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก สามารถใช้เส้นทางหลวงหมายเลข 212 ออกจากตัวเมืองมุกดาหารไปประมาณ 23 กิโลเมตร ก็จะถึงสถานที่ท่องเที่ยว อ่างเก็บน้ำชลประทานห้วยขี้เหล็ก ซึ่งอยู่ทางตอนเหนือของวนอุทยานภูหมู มีลักษณะเป็นทะเลสาบขนาดใหญ่ สร้างความตื่นตาตื่นใจ ให้นักท่องเที่ยวได้ไม่น้อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น